VÌ SAO NÓ CÓ TÊN LÀ VIÊN NGỌC TRỜI?

Ý nghĩa cái tên Nho Ngọc Trời

Loại Nho giòn bậc nhất thế giới

VÌ SAO NÓ CÓ TÊN LÀ VIÊN NGỌC TRỜI?

nho my, nho gion, nho do, nho khong hat, nho jewsky, nho ngoc troi, gss, trai cay nhap khau, greenspace store, usda, viên ngọc troi, hat ngoc troi
Nho JewSky hay còn gọi là Nho Ngọc Trời là giống Nho có nguồn gốc từ Mỹ, được nhập khẩu về Việt Nam độc quyền bởi GreenSpace Store.
MENU
VÌ SAO NÓ CÓ TÊN LÀ VIÊN NGỌC TRỜI?

Nho JewSky hay còn gọi là Nho Ngọc Trời là giống Nho có nguồn gốc từ Mỹ, được nhập khẩu về Việt Nam độc quyền bởi GreenSpace Store.

 

VÌ SAO NÓ CÓ TÊN LÀ "VIÊN NGỌC TRỜI"?

 

 

Không phải tự nhiên mà giống Nho này lại mang cho mình cái tên đặc biệt đến thế. Sở dĩ người ta ưu ái đặt nó là "Viên Ngọc Trời" bởi nó có rất nhiều điều nổi bậc, đặc trưng:

 

- JewSky thuộc giống Nho không hạt vạn ngưới mê: Với JewSky bạn sẽ không bị cảm giác lấn cấn khi đang ăn, không cần phải tốn công nhằn hạt.

 

Nho giòn, ngọt bậc nhất thế giới: Chắc chắn bạn cũng sẽ như tôi, cảm thấy thật bất ngờ và kì lạ khi ăn loại Nho Mỹ này, bởi độ  giòn, ngọt bất chấp của nó, giòn, ngọt không kể quả còn xanh hay đã đỏ.

- Bạn đồng hành cùng sức khỏe: GreenSpace Store luôn luôn hoạt động với tiên chỉ: "Bán sức khỏe chứ không bán trái cây". Vì thế bất cứ sản phẩm nào muốn nhập khẩu về Việt Nam đều phải được kiểm định chất lượng an toàn, đảm bảo không chứa các chất gây nguy hại đến sức khỏe người sử dụng.

Nho Ngọc Trời cũng không phải là ngoại lệ. Tất cả các lô Nho Ngọc Trời đều có chứng từ xuất xứ minh bạch, chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của USDA.

- Hàm lượng dinh dưỡng khổng lồ và đa dạng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người:

+ Nho Jewsky Mỹ có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe cho tim mạch: Ngăn chặn sự tích kết tụ tiểu huyết cầu, tăng đàn hồi và chức năng của động mạch, giảm các triệu chứng viêm nhiễm, ngừa nguy, cơ xơ cứng động mạch, giảm huyết áp.

 

 

Resveratrol trong vỏ nho là chất chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E có tác dụng bảo vệ tế bào bằng cách trung hòa các tác nhân phá hoại của các phân tử tự do. Làm chậm quá trình oxy hóa, phòng chống các bệnh về tuổi già

+ Hơn nữa Nho đỏ Jewsky Mỹ còn giúp bạn chữa chứng đau nửa đầu, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh lây qua đường hô hấp.

 

Bạn đã từng ăn Nho Ngọc Trời chưa?

 

 

---------------------------------------------------------------------

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCE3MS5R8VXufq-NFUZX9tXA?view_as=subscriber

HOTLINE: 0969.816.025

>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Store Quận 10: 436 Ngô Gia Tự, P 4, Quận 10

Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang


528 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường