trái cây tươi nhập khẩu

trái cây tươi nhập khẩu

trái cây tươi nhập khẩu

táo mỹ nhập khẩu mua ở đâu ?

trái cây an toàn trái cây nhập khẩu trái cây ngon, tươi , bổ , rẻ trái cây nhập khẩu trực tiếp trái cây cao cấp trái cây nguồn gốc rỏ ràng trái cây tươi nhập khẩu trái cây tươi trái cây xuất xứ rỏ ràng trái cây chất lượng cao trái cây giá rẻ trái cây cao cấp giá rẻ trái cây giá sỉ trái cây giá lẻ tốt nhất thị trường trái cây chất lượng quốc tế trái cây chính hãng trái cây vệ sinh an toàn thực phẩm trái cây hợp vệ sinh trái cây an toàn trái cây ngon , bổ , rẻtrái cây chất lượng cao
GSS chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại trái cây tươi nhập khẩu từ mỹ có nguồn gốc và xuất xứ rỏ ràng . hot line 028 666 03130 giá sỉ 0935174157
MENU
Trải nghiệm Hội chợ trái cây Sài Gòn đặc sắc dịp cuối tuần

Hội chợ bày bán hơn 10 tấn trái cây tươi ngon trong nước và nhập khẩu với giá ưu đãi 20-30%. Với ý tưởng chủ đạo là "Văn hóa phương Nam", hội chợ trái cây Sài Gòn được đánh giá là sự kiện trưng bày trái cây quy mô lớn của năm. Sự kiện đã mang đến cho các khách tham quan một không gian đậm chất Nam bộ với đa dạng chủng loại trái cây vùng sông nước.

 

Tổ chức tại Queen Hall - một trong những địa điểm tổ chức tiệc ấn tượng, có tầm nhìn ra sông Sài Gòn, hội chợ đã thu hút hàng nghìn khách đến tham quan và mua sắm trong hai ngày cuối tuần.  Tham dự hội chợ tuần này (26, 27/8/2017) là sự góp mặt của Đại sứ hội chợ - Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc và Danh hài Việt Hương.

Trai nghiem Hoi cho trai cay Sai Gon dac sac dip cuoi tuan hinh anh 1

Không gian độc đáo tại hội chợ.

Trai nghiem Hoi cho trai cay Sai Gon dac sac dip cuoi tuan hinh anh 2

Danh hài Việt Hương là cái tên được mong chờ tại hội chợ trái cây lần này.

Trai nghiem Hoi cho trai cay Sai Gon dac sac dip cuoi tuan hinh anh 3

Là đại sứ cho hội chợ lần này, Diệu Ngọc (Hoa khôi Áo dài 2016) truyền tải thông điệp về trái cây sạch đến người tiêu dùng.

Hội chợ có hơn 30 gian hàng trái cây tươi hảo hạng, gồm 50 loại trái cây trong nước và nhập khẩu, đã mang đến cho quan khách một "bữa tiệc" trái cây khổng lồ, độc đáo. Đặc biệt, tất cả trái cây đều được bán với giá giảm 20-30 %, thu hút đông đảo người yêu trái cây ghé đến. Đa số khách tham quan đều tranh thủ đến từ rất sớm để được chiêm ngưỡng và mua về những loại trái cây tươi ngon.

Trai nghiem Hoi cho trai cay Sai Gon dac sac dip cuoi tuan hinh anh 4

Hội chợ thu hút hàng nghìn người đến mua sắm.

Các tín đồ trái cây đã có dịp thỏa sức khám phá và lựa chọn những loại trái cây yêu thích như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, dưa hấu, nhãn, bưởi, mận, bơ... Tại gian hàng trái cây nhập khẩu, những cái tên nổi bật như cherry Mỹ, cam Australia, táo New Zealand... cũng nhộn nhịp người mua sắm.

Trai nghiem Hoi cho trai cay Sai Gon dac sac dip cuoi tuan hinh anh 5

Với mong muốn mang trái cây sạch giá hợp lý cho người tiêu dùng, chị Nguyễn Thị Trang Phương, Chủ tịch HĐQT Hoàng Hải Group đã khởi xướng tổ chức hội chợ trái cây Sài Gòn.

Song song với hoạt động mua bán, sự kiện còn mang đến khách tham quan cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc được chế biến từ trái cây, chiêm ngưỡng nghệ thuật pha chế thức uống độc đáo. Đây là hoạt động được rất nhiều khách tham quan yêu thích và hưởng ứng.


Ngoài ra, chương trình rút thăm may mắn với các quà tặng như: voucher mua hàng tiền mặt, máy say sinh tố, máy ép trái cây... đã mang đến không khí hào hứng cho hội chợ.Trong khuôn khổ sự kiện, các khách tham quan đã được hòa mình vào không khí sôi động với những màn biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc, giới thiệu về nét đẹp văn hóa và sự trù phú của cây trái ba miền Bắc Trung Nam.

 

Tham gia sự kiện trong không gian hướng sông Sài Gòn ấn tượng, hội chợ trái cây Sài Gòn đã mang đến cho khách tham quan những cảm nhận sâu sắc về sự phong phú của trái cây nhiệt đới Việt Nam. Thưởng thức các loại trái cây tươi ngon chín mọng, chiêm ngưỡng những màn pha chế thức uống độc đáo và mua trái cây với giá rẻ... là những hoạt động để lại nhiều dư âm tốt đẹp với các khách tham quan.
.


309 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường