Nho Ngọc Trời giòn bậc nhất thế giới

Nho Quả Cầu Đỏ trồng bọc giấy để mang lại được quả đẹp, vị ngon

Nho Ruby do GreenSpace Store mang về Việt Nam đầu tiên

TOP 4 LOẠI NHO NGON NHẤT THẾ GIỚI

nho ngon nhất thế giới, nho my, nho tây ban nha, nho nhat, nho han
Nho là loại trái cây tươi mát dễ ăn, chủng loại đa dạng, lại còn giàu chất dinh dưỡng, do đó có rất nhiều tín đồ mê loại quả này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về Top 4 loại Nho ngon nhất thế giới dưới đây đâu nhé!
MENU
TOP 4 LOẠI NHO NGON NHẤT THẾ GIỚI

Nho là loại trái cây tươi mát dễ ăn, chủng loại đa dạng, lại còn giàu chất dinh dưỡng, do đó có rất nhiều tín đồ mê loại quả này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về Top 4 loại Nho ngon nhất thế giới dưới đây đâu nhé!

 

 

1. Nho Ngọc Trời (Nho JewSky)

 

 

Jewsky Grape (Nho Ngọc Trời) là một giống Nho mới được phát triển, có nguồn gốc đến từ Mỹ. Viên Ngọc của trời này mang màu sắc rất lạ và bắt mắt. Cũng với tên chung là Nho đỏ, nhưng sắc đỏ phủ lên Nho Jewsky lại là sắc đỏ hồng mà rất hiếm loại Nho nào có được.Nho Jewsky Mỹ có vỏ rất mỏng, hình dáng tựa như trái chuông. Nho có vị ngọt thanh mát tự nhiên, cùng độ giòn khá cao. Đặc biệt, đây là một loại Nho đỏ không hạt vạn người mê, vì thế bạn không cần phải mất công nhằn hạt đâu nhé!

 

>>Xem thêm về Nho Ngọc Trời

 

2. Nho Mẫu Đơn (Nho Shine Muscat)

 

 

Nho Shine Muscat là giống Nho của Nhật, tuy nhiên hiện nay nó vẫn đang được trồng rất nhiều ở Hàn Quốc. Nho Shine Muscat còn có một số tên gọi khác như Nho Mẫu Đơn, Nho Sữa. Nho Shine Muscat có size quả to, tròn, vỏ màu xanh sữa. Loại Nho này hoàn toàn không bị chát khi thưởng thức, vị rất ngọt, hương thơm đặc trưng đặc biệt nếu cảm nhận kỹ giống mùi xoài chín. Điều đặc biệt hơn cả ở loại Nho này là hương vị đọng lại ở cuống họng sau khi ăn, nó ngậy ngậy béo béo khiến mọi người khó mà quên được.

 

>>Xem thêm về Nho Mẫu Đơn

 

3. Nho Quả Cầu Đỏ (Nho Red Globe)

 

 

Qủa cầu đỏ " là một giống nho lạ trên thế giới, chỉ tìm thấy tại Tây Ban Nha,  có tên gọi khác là "Nho Red Globe" có nguồn gốc từ thung lũng Vinalopó, tỉnh Alicante, Tây Ban Nha.

Giống nho Red Globe giống Nho là phổ biến nhất trong số các giống nho mới được phát triển. Sức hấp dẫn thị giác tuyệt vời mà loại Nho này có được là nhờ vào hình dáng đặc trưng và màu sắc bắt mắt. Chính điều này giúp Nho Red Globe được đánh giá rất cao trên thị trường.

  • Quả có kích thước khá to: Size 28.

  • Hình dáng: Tròn như quả cầu.

  • Màu sắc: Toàn thân quả phủ sắc đỏ rực.

Nho Red Globe rất giòn và chắc trái. Nho mang hương vị ngọt ngào tựa mật ong và mùi thơm tinh khiết của Lavender.

Nho được trồng theo phương pháp bao giấy chuẩn CRDOP: Nho Red Globe được bảo vệ trong túi giấy chăm sóc cẩn thận từ khi chùm nho hình thành cho đến lúc thu hoạch.

 

>>Xem thêm về Nho Quả Cầu Đỏ

 

4. Nho Ruby

 

 

Nho Ruby Roman "Viên ngọc quý Ruby" có màu đỏ, to, mỗi quả đường kính 2-3cm. Những chùm nho đầu tiên được bán vào tháng 8/2008 với giá 100.000 yên Nhật (hơn 20 triệu đồng) nặng khoảng 700 gram, hoặc khoảng 600.000 đồng cho mỗi quả nho. Nho Ruby Roman "Viên ngọc quý Ruby" màu đỏ anh đào, có vị ngọt. Bên trong quả nho được chia làm 2 lớp, phía ngoài có màu đỏ càng vào tâm càng sáng hơn. Sở dĩ Nho Ruby có giá bán cao vì đây là loại trái cây cao cấp và được ví là loại nho ngon nhất của Nhật Bản. Thêm vào đó, loại nho này có hương vị thơm ngon rất đặc biệt. Bên trong quả nho có hai lớp như hai lòng cua quả trứng gà.

 

>>Xem thêm về Nho Ruby

 

BẠN ĐÃ THƯỞNG THỨC LOẠI NHO NÀO TRONG SỐ CÁC LOẠI NHO TRÊN CHƯA?

 

---------------------------------------------------------------------

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCE3MS5R8VXufq-NFUZX9tXA?view_as=subscriber

HOTLINE: 0969.816.025

>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Store Quận 10: 436 Ngô Gia Tự, P 4, Quận 10

Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang


7955 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường