TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TỪ MỸ

TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TỪ MỸ

TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TỪ MỸ

TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TỪ MỸ MUA Ở ĐÂU ?

TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TỪ MỸ TRÁI CÂY TƯƠI NHẬP KHẨU TRÁI CÂY NHẬP KHẨU
TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TỪ MỸ
MENU
TOP 10 LOẠI NHO NHẬP KHẨU CAO CẤP DÂN VIỆT PHÁT THÈM MUỐN NẾM THỬ

 

GreenSpace Store sẽ mang đến cho các bạn cơ hội nếm thử 10 loại nho nhập khẩu cao cấp trên thế giới với sự cam kết và bảo hành về nguồn gốc, chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Clip thể hiện GSS nhập trực tiếp lô nho đỏ và phù thủy Mỹ 1 tấn  tại Tân Sơn Nhất về Việt Nam.

https://youtu.be/ndVje4GAvN8

https://youtu.be/M4akIV5sgAo

 

1.NHO MẪU ĐƠN NHẬT BẢN:

 

 

-Trong Nho mẫu đơn Nhật có chứa nhiều loại vitamin (như C, K, B6) cùng nhiều loại khoáng chất có giá trị như magie, sắt và kali…

-Nho mẫu đơn cũng chứa rất nhiều sắt, nên rất có ý nghĩa với phụ nữ, trẻ em và những người bị thiếu máu. Ngoài ra, trong Nho mẫu đơn hàm lượng polyphenol có rất nhiều, giúp ích trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

 

-Theo giới thiệu của vùng trồng nho mẫu đơn bậc nhất Nhật Bản- Okayama, nho mẫu đơn có hàm lượng đường cao gấp 18 lần và  hàm lượng axit- vị chua rất thấp nên có được vị ngọt thơm đặc biệt. Phần lớn lượng đường trong nho là đường glucose nên rất tốt .

 

     - Phòng tránh nhiễm khuẩn, giải độc

      Nho mẫu đơn Nhật chứa chất phenol polyme tự nhiên, có thể tác động đến vi rút và vi khuẩn, do đó làm mất khả năng hoạt        động và phát triển của các bệnh truyền nhiễm. Ăn một ít nho đen có vai trò hỗ trợ diệt khuẩn trong một số trường hợp, giúp        cơ thể sản sinh thêm kháng thể, giải độc và diệt vi rút.

 

     - Chống viêm, giảm dị ứng, ngừa lây lan cho da

     Nho mẫu đơn Nhật có thể cải thiện tình trạng dị ứng, phòng chống ung thư. Trong vỏ nho chứa các chất resveratrol không           chỉ có thể ức chế sự hoạt động của các chất gây viêm, mà còn có hiệu quả làm giảm các triệu chứng dị ứng, ngăn chặn tế           bào bình thường phát triển thành ung thư, có thể ức chế các tế bào ác tính lây lan, có chức năng chống ung thư khá mạnh.

 

2. NHO ĐEN NHẬT BẢN:

 

 

- Cấp cứu nhanh cho người bị tụt huyết áp

Nho đen Nhật có hàm lượng đường rất cao, khoảng từ 20-24 độ, là loại nho chín sớm có độ ngọt cao nhất. Loại đường này thuộc nhóm đường nâu, cơ thể rất dễ hấp thụ. Khi người bị tụt huyết áp, có thể sử dụng ngay một ít nho đen có thể cải thiện tình hình.

 

- Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp, nho đen có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa huyết khối, được đánh giá là mạnh hơn cả thuốc aspirin. Đồng thời có thể làm giảm nồng độ cholesterol trong huyết thanh, giảm tiểu cầu gắn kết. Vì vậy, nhiều nơi xem nho đen là "bảo bối phúc âm" hay "quý nhân phù trợ" của người bệnh tim mạch.

 

-Chứa chất phòng chống ung thư

Nho đen chứa một nguyên tố vi lượng có khả năng chống ung thư (tên là resveratrol), phòng ngừa các tế bào khỏe chuyển hóa thành tế bào ung thư, ngăn chặn tế bào ung thư phát triển. Nho đen còn có thể giúp giảm thải cho bệnh nhân ghép tạng, thúc đẩy sự phục hồi nhanh chóng.

 

- Chống thiếu máu

Nho đen chứa vitamin B12 cũng có tác dụng chống thiếu máu ác tính của, thường uống rượu vang đỏ, có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị bệnh thiếu máu ác tính.

 

 

3. NHO ĐEN KYOHO HÀN QUỐC:

 

- Nho đen Kyoho Hàn Quốc cung cấp nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho tim mạch, huyết áp cao. Chúng cũng rất tốt cho mắt, não và trí nhớ.


- Vỏ nho rất tốt cho sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, có tác dụng thải độc tố... Hàm lượng resveratrol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho, đồng thời có tác dụng giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.


- Việc ăn nho thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, viêm phế quản, gout, viêm dạ dày và táo bón.

 

4. NHO SỮA HÀN QUỐC:

 

 

– Nho xanh sữa Hàn Quốc chứa hàm lượng cao chất xơ cùng nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng chống ung thư và bệnh tim.

 

     - Nho xanh Hàn Quốc có chứa Các chất chống oxy hóa mạnh trong nho hỗ trợ tế bào và các cơ quan trong việc  loại bỏ axit       uric và một số chất độc khác của cơ thể.

 

 

5. NHO PHÙ THỦY MỸ:

 

 

- Nho ngón tay Mỹ  là một trong số ít loại quả hoàn toàn không có cholesterol. Hàm lượng cholesterol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho, giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch. Giúp tăng khả năng hồi phục đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, bệnh viêm phế quản và ngọt, viêm dạ dày và táo bón.

 

- Nước ép từ quả nho có khả năng ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức chống đỡ của cơ thể trước những tác hại của hóa trị và xạ trị. Một nghiên cứu khác cho thấy, nước ép nho có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gấp 3 lần so với nước ép cà chua, cam, bưởi.

 

6. NHO NGÓN TAY ÚC:

 

 

-Nho ngón tay Úc cung cấp nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho tim mạch, huyết áp cao. Chúng cũng rất tốt cho mắt, não và trí nhớ.


-Vỏ Nho rất tốt cho sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, có tác dụng thải độc tố... Hàm lượng resveratrol trong vỏ Nho phong phú hơn trong thịt nho, đồng thời có tác dụng giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.


-Việc ăn Nho thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, viêm phế quản, gout, viêm dạ dày và táo bón.

 

7. NHO XANH AUTUMN KING MỸ:

 

 

-Nho xanh có tác dụng ngăn chặn hình thành cục máu đông có hiệu quả hơn Aspirin, giảm cholesterol trong mau, giảm ngưng tụ tiểu cầu.

 

-Nho xanh không hạt tươi có nhiều Calium và sắt giúp duy trì sức khỏe, tốt cho tim mạch và người bị tiểu đường.

 

-Ăn nho xanh làm giảm mệt nhọc ngay lập tức bởi sự thanh mát, nhiều nước giúp thanh lọc cơ thể.

 

-Cứ khoảng 100g thịt nho sẽ có khoảng 11mg vitamin C, trong nho xanh không hạt Mỹ còn có chất polyphenol đây là chất có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào và các nguyên sinh chất có trong cơ thể đồng thời hình thành các gốc tự do.

 

 

8.NHO XANH THOMPSON ÚC:

 

 

Nho Thompson cung cấp nhiều chất chống oxi hóa như như anthocyanins, flavon, geraniol, linalol, nerol và tannin giúp ăng cường sức đề kháng, hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa ung thư.

 

- Tốt cho thị giác nhờ vitamin A và hợp chất flavonol

 

- Tốt cho não và trí nhớ nhờ kali và natri

 

- Bảo vệ tim mạch: Nho là một trong số ít loại quả hoàn toàn không có cholesterol. Hàm lượng resveratrol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho, đồng thời có tác dụng giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch

 

- Vỏ nho rất tốt cho sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, có tác dụng thải độc tố...

 

- Ăn nho xanh làm giảm mệt nhọc ngay lập tức bởi sự thanh mát, nhiều nước giúp thanh lọc cơ thể.

 

- Ăn nho giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, bệnh viêm phế quản và gout, viêm dạ dày và táo bón.

 

 

9. NHO NGÓN TAY NAM PHI:

 

 

-Tốt cho thị giác nhờ Vitamin A và hợp chất flavonol. Giúp tổng hợp chất dinh dưỡng và có tác dụng kiểm soát sự trao đổi chất nhờ chứa nhiều vitamin B.

 

-Nho là một trong số ít loại quả hoàn toàn không có cholesterol. Hàm lượng cholesterol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho, giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch. Giúp tăng khả năng hồi phục đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, bệnh viêm phế quản và ngọt, viêm dạ dày và táo bón.

 

10. NHO ĐỎ CHILE:

 

 

-Tốt cho thị giác nhờ Vitamin A và hợp chất flavonol. Giúp tổng hợp chất dinh dưỡng và có tác dụng kiểm soát sự trao đổi chất nhờ chứa nhiều vitamin B.

 

-Nho là một trong số ít loại quả hoàn toàn không có cholesterol. Hàm lượng cholesterol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho, giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch. Giúp tăng khả năng hồi phục đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, bệnh viêm phế quản và ngọt, viêm dạ dày và táo bón.

 

-Nước ép từ quả nho có khả năng ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức chống đỡ của cơ thể trước những tác hại của hóa trị và xạ trị. Một nghiên cứu khác cho thấy, nước ép nho có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gấp 3 lần so với nước ép cà chua, cam, bưởi.

 

-Muốn tìm mua trái cây nhập khẩu, các bạn hãy tới cửa hàng chuyên bán trái cây nhập khẩu trực tiếp uy tín như  GreenSpace Store. Chúng tôi chuyên bán trái cây nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu .

 

 

8 LÝ DO BẠN NÊN MUA TRÁI CÂY TƯƠI NHẬP KHẨU Ở GSS:

-   Trái cây luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc).

-   Trái cây luôn đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP).

-   Giá cạnh tranh (vì là đơn vị nhập khẩu lớn và trực tiếp từ nhà cung cấp).

-   Đa dạng các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mỗi dịp Lễ, Tết.

-   Miễn phí vận chuyển cho khách hàng ở nội thành HCM với hóa đơn 500.000 trở lên.

-   Có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tăng, khuyến mại hấp dẫn quanh năm.

-   Được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua.

-   Được đổi trả hàng lỗi/hỏng, sai xuất xứ trong vòng 72h.

 

 

 

 


1391 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường