TÌM HIỂU MÙA VỤ CỦA CHERRY TẠI AUSTRALIA

TÌM HIỂU MÙA VỤ CỦA CHERRY TẠI AUSTRALIA

TÌM HIỂU MÙA VỤ CỦA CHERRY TẠI AUSTRALIA

TÌM HIỂU MÙA VỤ CỦA CHERRY TẠI AUSTRALIA

gss, greenspace store, cherry, trai cay nhap khai\u
Australia có một trong những mùa Cherry dài nhất trên thế giới, được cho phép bởi sự đa dạng của các khu vực sản xuất thông qua các vùng khí hậu khác nhau. Việc hái cherry có thể bắt đầu từ đầu tháng 11  và có thể kéo dài đến ngày 20 tháng 2. Như ở mọi quốc gia, mùa Cherry bắt đầu ở Úc ở những nơi nóng nhất và di chuyển chậm đến những khu vực lạnh hơn. Ngoài lãnh thổ phía Bắc, mọi tiểu bang ở Úc đều trồng quả anh đào, và cả nước có hơn 700 trang trại Cherry. 
MENU
TÌM HIỂU MÙA VỤ CỦA CHERRY TẠI AUSTRALIA

 

 

Quả cherry là một loại trái cây được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon và những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại. Cherry hay còn gọi là quả Anh đào là loại trái cây giàu vitamin A, và được xem là "siêu trái cây" bởi trái cherry rất giàu sắt, chất sơ cao, không cholesterol, tốt cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và làm đẹp da, phòng chống ung thư.

 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Cherry được nhập khẩu chủ yếu từ các nước Mỹ, Canada, New Zealand và Úc. Mùa vụ của mỗi loại đều khác nhau và trải đều quanh năm.

 

 

Australia là một trong những quốc gia có  mùa Cherry dài nhất trên thế giới, được cho phép bởi sự đa dạng của các khu vực sản xuất thông qua các vùng khí hậu khác nhau. Việc hái cherry có thể bắt đầu từ đầu tháng 11 và có thể kéo dài đến ngày 20 tháng 2. Như ở mọi quốc gia, mùa Cherry bắt đầu ở Úc từ những nơi nóng nhất và di chuyển chậm đến những khu vực lạnh hơn. Ngoài lãnh thổ phía Bắc, mọi tiểu bang ở Úc đều trồng quả anh đào, và cả nước có hơn 700 trang trại Cherry. 

 

CHERRY Ở HẢI ĐẢO TASMANIA - ÚC

 

Cherry nhập khẩu úc, giống Simone là một trong những giống cherry mới ra đời từ các chương trình nhân giống ở phía tây nam Canada. Quả to - gần giống như một quả mận nhỏ, màu đỏ, mọng nước và ngon.  Cherry simone này đến từ vùng đảo Tasmanian, Úc nên người ta vẫn gọi Tasmanian Cherries được Reid Fruits mở bán.

 

Vụ mùa cherry trên hải đảo Tasmania thu hoạch giữa tháng 12 đến giữa tháng 2. Tasmania thường được gọi là thiên đường cho người hái cherry. vì nó có nhiều trang trại cherry (trên 60), 1 trong những nơi sản xuất cherry lớn nhất trên thế giới.

 

Vì Tasmania là một hòn đảo lớn, với các vùng khí hậu đa dạng, các vườn Cherry khác nhau không thu hoạch trái cây của họ cùng một lúc. Các trang trại phía bắc sẽ bắt đầu và kết thúc mùa trước những mùa phía nam. Các trang trại anh đào tasmanian đầu tiên, nằm xung quanh Devonport, Launceston và thung lũng Tamar sẽ bắt đầu chọn khoảng tuần thứ ba của tháng mười hai và tiếp tục đi cho đến cuối tháng Giêng

 

Các trang trại ở vực này: Reid Fruits Cherry Orchards, Nic Hansen Tasmanian Cherries, J.W. Kirkwood, Hansen Orchards

 

Và mùa vụ cuối cùng kết thúc ở Tasmania nằm ở Thung lũng Huon, xung quanh Huonville, Cygnet, Port Huon và Franklin. Và còn tùy thuộc vào ánh nắng mặt trời trong thung lũng Huon, và việc sử dụng hay không GA (một hóa chất làm chậm sự trưởng thành của quả cherry), và 1 số trang trai gần như có thể làm nên sự khác biệt trì hoãn trễ đến 2 tuần so với kết thúc mùa cherry. Đôi khi tiếp tục đi cho đến tuần thứ ba của tháng Hai

 

Mùa tết cận kề, mua cherry để tủ lạnh nhà mát lạnh, tận hưởng hương vị ngọt ngào của cherry cùng những người bạn ghé thăm là 1 điều gì đó khá đặc biệt.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

8 LÝ DO BẠN NÊN MUA TRÁI CÂY SẠCH NHẬP KHẨU Ở GSS

- Được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua.

- Được đổi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 72h.

- Chương trình khách hàng thân thiết cực hấp dẫn, chiết khấu lên đến 7% cho mọi đơn hàng.

- Trái cây đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc).

- Trái cây luôn đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP).

- Giá cạnh tranh (vì là đơn vị nhập khẩu lớn và trực tiếp từ nhà cung cấp).

- Đa dạng các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mỗi dịp Lễ, Tết.

- Có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn quanh năm.

--------------------------------------------------------------------

Fanpage: GreenSpace Store - Trái cây sạch nhập khẩu

Youtube: GREENSPACE STORE

HOTLINE: 0969.816.025

>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE<<

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Store Quận 10: 436 Ngô Gia Tự, P 4, Quận 10

Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang

 


1632 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường