SALE OFF 30% NHO NGỌC TRỜI MỸ - ĐẠI ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ

Mua Nho Ngọc Trời ( Nho JewSky) ở đâu?

Vì sao có tên là Nho Ngọc Trời?

SALE OFF 30% NHO NGỌC TRỜI MỸ - ĐẠI ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ

nho my, nho jewsky, nho ngoc troi, nho do, nho gion, trai cay sach nhap khau, gss, greenspace store, nho khong hat
Đây là một giống Nho siêu giòn, nó chỉ xuất hiện đúng vào tháng 10 hằng năm. Nho JewSky không có hạt, vỏ rất mỏng. Điều cực kì đặc biệt mà dường như không giống Nho nào có được, đó là vị ngọt thanh độc đáo. Độc đáo ở chỗ Nho ngọt từ quả đỏ đến tận quả xanh.
MENU
SALE OFF 30% NHO NGỌC TRỜI MỸ - ĐẠI ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ

Nho Ngọc Trời hay còn gọi là Nho JewSky, có xuất xứ đến từ Hoa Kỳ, được GreenSpace Store nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam, có chứng từ mình bạch, chứng nhận USDA an toàn cho sức khỏe. Đây là một giống Nho siêu giòn, nó chỉ xuất hiện đúng vào tháng 10 hằng năm. Nho JewSky không có hạt, vỏ rất mỏng. Điều cực kì đặc biệt mà dường như không giống Nho nào có được, đó là vị ngọt thanh độc đáo. Độc đáo ở chỗ Nho ngọt từ quả đỏ đến tận quả xanh.

 

 

Đúng với cái tên gọi Nho Ngọc Trời, loại Nho này chứa một lượng dinh dưỡng khổng lồ và đa dạng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người:

- Nho Jewsky Mỹ có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe cho tim mạch: Ngăn chặn sự tích kết tụ tiểu huyết cầu, tăng đàn hồi và chức năng của động mạch, giảm các triệu chứng viêm nhiễm, ngừa nguy cơ xơ cứng động mạch, giảm huyết áp.

- Resveratrol trong vỏ nho là chất chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E có tác dụng bảo vệ tế bào bằng cách trung hòa các tác nhân phá hoại của các phân tử tự do. Làm chậm quá trình oxy hóa, phòng chống các bệnh về tuổi già

- Hơn nữa Nho đỏ Jewsky Mỹ còn giúp bạn chữa chứng đau nửa đầu, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh lây qua đường hô hấp.

 

 

ĐẠI ƯU ĐÃI GIÁ SỐC NHO NGỌC TRỜI 

 

 Chớp ngay cơ hội mua Nho Ngọc Trời với giá cực sốc, sale off đến 30%, giá gốc 384.000VND nay chỉ còn 269.000VND/kg. Chương trình chỉ diễn ra trong hai ngày 11 và 12/10/2019, áp dụng cho toàn hệ thống GSS (Bao gồm cả đơn hàng online). Mua nhanh sao phải chần chừ khách yêu ơi!

 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/


690 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường