QUÝT, CAM, TÁO NHẬP KHẨU ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 29K

Mua Cam, Úc giá rẻ ở đâu?

Mua Táo giá rẻ ở đâu?

QUÝT, CAM, TÁO NHẬP KHẨU ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 29K

tao my, cam uc, quyt uc, dong gia, uu dai, gss, greenspace store
Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh phái đẹp, GreenSpace Store tung ra ưu đãi cực sốc: Quýt, Cam, Nho đồng giá chỉ từ 25k/kg. 
MENU
QUÝT, CAM, TÁO NHẬP KHẨU ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 29K

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh phái đẹp, GreenSpace Store tung ra ưu đãi cực sốc: Quýt, Cam, Nho đồng giá chỉ từ 25k/kg. 

 

 

Cụ thể, chương trình đồng giá diễn ra từ ngày 16/10 đến 21/10. Để thể hiện sự trân trọng của GreenSpace Store đối với phái đẹp, lần đầu tiên GSS ưu đãi đồng giá nhưng không giới hạn số lượng, không giới hạn người mua.

 

  • Táo Vàng Aphrodite đồng giá chỉ 29k/kg, mua từ 2kg giá chỉ còn 25k/kg

 

Táo Vàng Aphrodite đồng giá chỉ 29k/kg, mua từ 2kg giá chỉ còn 25k/kg
Táo Vàng Aphrodite đồng giá chỉ 29k/kg, mua từ 2kg giá chỉ còn 25k/kg

 

Táo Aphrodite là 1 trong các loại táo ngon nhất trên thế giới, có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Với vẻ ngoài căng mọng và tròn trịa như tấm thân “Ngọc Nữ” làm say đắm biết bao chàng trai  của “Aphrodite”. Khi nâng nàng ngang mũi một thứ hương thơm quyến rũ không lẫn vào đâu được có lẽ bắt nguồn từ suối tóc vàng óng ả mỗi khi nàng chải tóc bên bờ suối bạc lúc chiều về. Đến khi chạm “ Aphrodite “bằng vòm miệng và lưỡi, một hương vị ngọt, giòn lan tỏa cả vòm họng cho đến tận mũi, thật bồi hồi như bạn đang trải nghiệm cảm giác ngọt ngào và thiêng liêng với người mình yêu thương nhất trên đỉnh núi thần Olympus thuở nào. Cái hậu sau khi nếm trải tất cả các điều trên khiến bạn luôn thèm thuồng khi đã nếm thử loại “Táo Aphrodite” đặc biệt này mà không loại Táo nào trên thế giới có được.

 

>>Mua 1 tặng 1 Nho Quả Cầu Đỏ, Nho Ngọc Trời

>>Mẹo nhỏ để mua được Táo Fuji Hàn với giá chỉ 50k/kg

 

Táo Aphrodite với hình dáng to vừa phải, dáng thuôn nhỏ ở phần đầu và to dần phía cuống quả, vỏ có màu vàng tươi rạng rỡ như bộ triều phục mạ vàng được Nàng mặc mỗi buổi yết triều, tỏa từng ánh vàng chói lọi ngập tràn cung điện dưới ánh nắng ban mai của vẻ đẹp Ngọc Nữ kiêu sa. 

 

  • Cam Cara Úc, Quýt Úc đồng giá chỉ 49k/kg

 

Cam Cara Úc có 2 vị rất đặc trưng là “Rasperry và Blueberry”.

Cam Cara Úc đồng giá chỉ 49k/kg
 


Cam Cara có 2 hoạt chất rất qúy là: Lycopene và Carotenoid . Trong đó chất Lycopene chỉ tìm thấy trong cam Cara ( không còn loại trái cây khác có được chất này). Nếu ai quan tâm đến dược học, đều biết chất Lycopene là một chất chống oxy hoá, có thể giúp cơ thể chống lại bệnh thoái hoá thể tạng như suy tim. Được dùng để giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư tuyến tiền liệt, phổi, bàng quang, da, cổ tử cung... Chính vì công dụng tuyệt vời của Cam Cara Úc như vậy. Mà cam Cara luôn cháy hàng dù bất kỳ thời điểm nào trong năm.

 

Quýt Úc đồng giá chỉ 49k/kg
 

 

Quýt Úc là một loại trái cây được xuất khẩu rất phổ biến, đặc biệt là ở các nước thuộc khu vực Đông Nam Á, bởi chúng có một lớp vỏ khỏe khoắn, tỷ lệ đường cao, tỷ lệ axit thấp, được phần đông những người dân Châu Á ưa thích. Phù hợp với với xu hướng tiêu dùng thực phẩm tự nhiên, tốt cho sức khoẻ. Quýt do Greenspace nhập khẩu trực tiếp từ nhà vườn uy tín bên Úc đạt chuẩn của bộ nông nghiệp Úc, đây quả là là món ăn nhẹ hấp dẫn, tươi mát.

 

Chương trình đồng giá hấp dẫn, diễn ra từ 16/10 đến 21/10. Nhanh tay order hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần nhất nào mọi người ơi!

---------------------------------------------------------------------

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCE3MS5R8VXufq-NFUZX9tXA?view_as=subscriber

HOTLINE: 0969.816.025

>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Store Quận 10: 436 Ngô Gia Tự, P 4, Quận 10

Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang

 


1090 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường