[MẸO VẶT] CÁCH LÀM MỘT SỐ MÓN ĂN TỪ QUẢ ĐÀO

[MẸO VẶT] CÁCH LÀM MỘT SỐ MÓN ĂN TỪ QUẢ ĐÀO

[MẸO VẶT] CÁCH LÀM MỘT SỐ MÓN ĂN TỪ QUẢ ĐÀO

[MẸO VẶT] CÁCH LÀM MỘT SỐ MÓN ĂN TỪ QUẢ ĐÀO

[MẸO VẶT] CÁCH LÀM MỘT SỐ MÓN ĂN TỪ QUẢ ĐÀO
[MẸO VẶT] CÁCH LÀM MỘT SỐ MÓN ĂN TỪ QUẢ ĐÀO
MENU
[MẸO VẶT] CÁCH LÀM MỘT SỐ MÓN ĂN TỪ QUẢ ĐÀO

Đào là loại trái cây mùa hè khá phổ biến ở Việt Nam. Hương thơm quyến rũ cùng vị ngọt tươi mát và vị chua kích thích nhè nhẹ đã khiến cho Đào trở thành loại trái cây yêu thích của rất nhiều người. Đào ngoài ăn sống ra còn có thể được chế biến thành rất nhiều món ngon hấp dẫn khác nữa. Cùng Green Space tìm hiểu 5 món ngon từ Đào sau đây nhé!

 

1. Đào ngâm

 

 

Nếu bạn là một tín đồ của trà đào thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua món này.

Trước tiên, bạn nên chọn những trái đào vừa chín tới, vỏ đỏ, ngọt thịt và quan trọng là ruột vàng. Chú ý nên chọn những trái còn cứng, vì khi gọt vỏ và tách hạt sẽ không làm đào bị nát. Khi tách hạt ra bạn nhớ cho vào thau nước muối để đào không bị thâm khi tiếp xúc với không khí, gọt vỏ xong cũng cho vào thau nước muối ngâm nhé. Nước đường để ngâm món đào thường được nấu bằng đường nâu để có màu đẹp. Cho đào ngâm muối vào nồi nước đường và nấu khoảng 15-20 phút để đào trong lại rồi vớt đào ra một thau có sẵn nước đá. Mục đích là để đào được giữ độ giòn lâu hơn khi ngâm. Nước đường nguội thì cho cùng đào vào hũ thủy tinh để dùng dần. Nếu mẹ nào muốn vị siryp thanh hơn thì cho thêm nước cốt chanh vào nước đường trước khi cho vào hũ nhé.

 

2. Đào nướng bơ mật ong

 

 

Đào nướng thì sẽ như thế nào nhỉ? Món ăn lạ miệng này chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi sự ngon ngọt, hấp dẫn. Vị ngon của đào hòa quyện với bơ, mật ong khiến bạn mê mẩn

 

Cách làm món này rất đơn giản, bạn hãy bật lò nướng cho miếng đào cắt sẵn cùng mật ong và miếng bơ vào nướng khoảng 20 phút ở nhiệt độ 180 độ C. Phần nhân bạn chỉ cần trộn các nguyên liệu vào nhau và phết lên mặt trên miếng đào vừa nướng là đã xong thành quả rồi đó.

 

3. Sinh tố bơ đào

 

Sự kết hợp của 2 loại trái cây này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày tràn đầy năng lượng. Món này có vị thơm của đào hòa quyện cùng vị ngọt của sữa tươi và ngậy của bơ.

 

 

Bạn nên chọn những trái đào chín mềm và có vị ngọt thanh để phù hợp với loại sinh tố này. Khi xay đào sẽ mềm mịn và không vón cục. Cho tất cả nguyên liệu vào xay, nếu muốn uống lạnh thì thêm đá viên vào xay cùng luôn. Có thể thêm hạnh nhân cắt lát làm topping nữa đấy.

 

Bí quyết để làm được một món ăn ngon chính là nguồn nguyên liệu phải thật tươi ngon, và đảm bảo chất lượng. Hiện nay Đào Trung Quốc tràn lan trên thị trường, các bạn cần lưu ý khi chọn mua Đào.

 

Hiện Ở Green Space Store đang có bán những trái Xuân Đào Mỹ tươi ngon nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được kiểm duyệt và chứng nhận của Bộ nông nghiệp Hoa Kì. Chúng tôi xin cam kết về chất lượng và có giấy tờ chứng minh đầy đủ. Hãy để Green Space Store được chăm sóc sức khỏe gia đình bạn!

 

Fanpage: https://www.facebook.com/greenspacepht/


2193 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường