LỰU - TRÁI CÂY MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH SỨC KHỎE CHO CON NGƯỜI

LỰU - TRÁI CÂY MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH SỨC KHỎE CHO CON NGƯỜI

LỰU - TRÁI CÂY MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH SỨC KHỎE CHO CON NGƯỜI

LỰU - TRÁI CÂY MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH SỨC KHỎE CHO CON NGƯỜI

luu va suc khoe, lơi ich cua luu, gss, greenspace store, trai cay nhap khau
Trái lựu là loại trái cây thơm ngon có nhiều khoáng chất cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe con người. Không chỉ có lợi ích cho phụ nữ, trẻ em, nam giới…mà trái lựu còn đươc nghiên cứu làm thuốc ở các nước Trung Đông để ngăn ngừa bệnh tật.
MENU
LỰU - TRÁI CÂY MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH SỨC KHỎE CHO CON NGƯỜI

Trái lựu là loại trái cây thơm ngon có nhiều khoáng chất cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe con người. Không chỉ có lợi ích cho phụ nữ, trẻ em, nam giới…mà trái lựu còn đươc nghiên cứu làm thuốc ở các nước Trung Đông để ngăn ngừa bệnh tật.

 

Tác dụng của trái lựu

Cây lựu - Tác dụng thần kỳ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe

 

1. Tìm hiểu về trái lựu

 

Trái lựu là loài thực vật ăn quả có tên khoa học là Punica granatum L và nhiều tên gọi khác nhau như thạch lựu, bạch lựu, thừu lựu…Lưu có nguồn gốc từ Tây Nam Á và được trồng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Nó có hình dáng bên ngoài là quả mọng hình cầu, khi chin có màu vàng đỏ. Lựu trồng phổ biến ở nước ta, được bán nhiều nhất vào mùa hè.

 

Tác dụng của trái lựu

 

>Hành trình đưa trái cây sạch đến người dùng của ông chủ 8x

Bên cạnh việc trồng làm cây ăn quả, nước giải khát, làm cảnh,…thì trái lựu được nghiên cứu rất nhiều trong y học. Vì lựu có loại trái cây giàu thực phẩm chống oxy hóa nhất so với các loại khác. Lựu còn chứa nhiều dưỡng chất khác Natri, Vitamin B, đồng, sắt…giúp cơ thể ngăn ngừa các bệnh về tiểu đường, tim mạch…

 

Tác dụng của trái lựu

Lựu chín mộng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

 

Ngoài ra, trái lựu chứa chất flavonoid và axit phenolic, nhằm thúc đẩy tái tạo da, làm cho da mịn màng. Đây cũng là lựa chọn số 1 trong làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

 

2. Tác dụng của lựu

 

Điều trị ung thư

 

Trong trái lựu tự sản xuất ra chất hóa học axit ellagic( chống oxy hóa ) và chất polyphenol làm ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư. Đặc biệt đối với những người bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú, nước ép từ trái lựu sẽ làm giảm nồng độ PSA, làm chậm nhịp độ phát triển của các khối u.

 

Điều trị rối loạn dạ dày

 

Nước ép từ trái lựu tự sản xuất ra các enzym hỗ trợ tiêu hóa, được sử dụng để điều trị bệnh kiết lỵ, tiêu chảy. Ngoài ra vỏ lựu, vỏ cây hay lá lựu được phơi khô làm giảm các rối loạn ở dạ dày hoặc những vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

 

Tác dụng của trái lựu

 

Tác dụng đối với bà bầu

 

Trái lựu có nguồn vitamin C, khoảng chất, cũng như axit folic dồi dào làm giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, làm giảm sự xâm nhập của vi khuẩn trong quá trình mang thai.

 

Khi mang thai, hệ xương của bà bầu và thai nhi rất yếu, đặc biệt là da, do những thay đổi đột ngột những sắc tố da và yếu tố bên trong cơ thể làm da trở nên nám, nổi mụn. Thì lựu có tác dụng tích cực hỗ trợ giúp phát triển hệ xương, thúc đẩy các tế bào da, giúp da trở nên khỏe mạnh, chống bị khô và sáng mịn.

>  Tăng doanh số gấp 5 lần nhờ chiến lược "cho khách dùn thử trái cây"

Tác dụng đối với trẻ em

 

Lựu tạo ra hồng cầu trong cơ thể, tăng lượng haemoglobin trong máu, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng vitamin, kali cho sức khỏe của trẻ em. Tuy nhiên, trẻ em khi ăn lựu cần nhai kỹ hạt lựu hoặc bỏ hạt không nên nuốt. Hạt lựu tuy có giá trị dinh dưỡng giúp chống vi khuẩn, tẩy giun hiệu quả nhưng rất khó tiêu, gây tắc ruột, ảnh hưởng không tốt tới dạ dày của trẻ em.

 

Tác dụng của trái lựu

 

Hỗ trợ thiếu máu

 

Chất sắt trong trái lưu mang lại nguồn cung cấp tuyệt vời làm giảm triệu chứng thiếu máu. Nhất là những người hay có tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Thì việc ăn lựu hoặc uống nước ép lựu sẽ bổ sung và duy trì lượng máu ổn định trong cơ thể.

 

Khả năng sinh sản ở nữ giới và tình dục ở nam giới

 

Chất chống oxy hóa trong lựu làm cân bằng oxy hóa, hỗ trợ khả năng sinh sản cho nữ giới. Nước ép lựu làm tăng nồng độ testosterone, giúp kiểm soát được chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Và ngăn ngừa các nguồn gốc gây chế lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục.

Tác dụng của lựu

 

Tác dụng làm đẹp

 

Trái lựu chứa nhiều vitamin A, E, C làm tăng cường collagen giúp ngăn ngừa lão hóa. Lựu chứa axit phenolic và axit punicic làm tái tạo da, giữ độ ẩm, làm da trở nên mịn màng hơn. Nó được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, từ tẩy tế bào chết cho đến làm mặt nạ dưỡng ẩm chăm sóc da.

 

Ngoài ra, lựu làm nước giải khát giúp giải nhiệt tốt, điều trị viêm họng, ho….Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn loại lựu có nguồn gốc rõ ràng, tránh nhầm với lựu Trung Quốc. Trong lựu Trung Quốc có tẩm chất arbendazim và tebuconazole – là những chất diệt nấm gây vô sinh và nguy hại cho sức khỏe con người. Trong đó, chất benomyl được chuyển hóa từ carbendazim có khả năng gây vô sinh, ung thư, gia tăng các khối u gan, gây dị tật bẩm sinh ở thai nhi nếu tiếp xục thường xuyên.

 

Tác dụng của lựu

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

8 LÝ DO BẠN NÊN MUA TRÁI CÂY SẠCH NHẬP KHẨU Ở GSS

- Được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua.

- Được đổi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 72h.

- Chương trình khách hàng thân thiết cực hấp dẫn, chiết khấu lên đến 7% cho mọi đơn hàng.

- Trái cây đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc).

- Trái cây luôn đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP).

- Giá cạnh tranh (vì là đơn vị nhập khẩu lớn và trực tiếp từ nhà cung cấp).

- Đa dạng các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mỗi dịp Lễ, Tết.

- Có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn quanh năm.

--------------------------------------------------------------------

Fanpage: GreenSpace Store - Trái cây sạch nhập khẩu

Youtube: GREENSPACE STORE

HOTLINE: 0969.816.025

>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE<<

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Store Quận 10: 436 Ngô Gia Tự, P 4, Quận 10

Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang

 


494 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường