nước thần hera

nước thần hera

nước thần hera

nước thần hera

nước thần hera
nước thần hera
MENU
KHI VỊ GIÁC, THỊ GIÁC, THÍNH GIÁC, KHỨU GIÁC BỊ ĐÁNH LỪA.

 

 

-Người tiêu dùng tại Việt Nam và kể cả tôi trước đây. Đã qúa quen thuộc với cái màu, vị, mùi của ly nước ép táo hoặc ly nước ép trái cây mát lạnh. Thứ nước ép người bán có thể dể dàng tạo ra bằng công thức :hương vị + hoá chất+ phẩm màu + đường hoá học.( tôi đã từng đề cập trong tập 4 trong seri về Nước Thần Hera).

Link Web Báo "Tiếp thị và gia đình": 

http://sunflower.vn/trai-cay-tuoi-green-space./

 

-Đến nỗi cách đây 2 tuần. khi GreenSpace Store đưa ra chương trình khảo sát, lấy ý kiến 100 người tiêu dùng. Cho họ dùng thử nghiệm và cho ý kiến Cảm nhận về sản phẩm “Nước Thần Hera” nguyên chất táo Mỹ 100% không chất bảo quản và tạo màu,tạo vị.( lúc ấy GSS không hề cho khách biết là thứ gì, chỉ rót “Nước Thần Hera”từ chai không tem nhãn ra ly nhỏ, sau đó cho họ nếm và cảm nhận).

 

Kết qủa khảo sát thu được như sau:

 

-25% đều cho rằng: đây không phải vị và mùi táo, thứ mà họ hay uống rất đậm mùi. Bạn chỉ cần đưa lên nhẹ lên mũi là ngửi thấy ngay.

 

-30% thì cho biết: không có vị ngọt giống vị ngọt của thứ nước táo ép. Thứ mà họ đã từng uống rất ngọt không phải vị ngọt quen thuộc trước đây.

 

-Chỉ 45% nhận ra: đây là sản phẩm nước ép táo nguyên chất. Bởi vì mùi thơm của táo thì thoan thoảng, không thơm ngào ngạt như mùi của hoá chất. Vị ngọt thì thanh tao, không có vị ngọt gắt như vị ngọt của đường hoá học. Khi dòng nước mát chảy qua lưởi và vòm họng, trôi từ từ vào cuống họng. Luôn tạo cảm giác sảng khoái rất khác lạ. Không như cảm giác có cái hậu đăng đắng như nước ép táo mà họ đã từng uống.

 

-Đúng là thay đổi một thói quen của con người rất khó. Vì nó đã ăn sâu vào tiềm thức hàng chục năm quen thuộc với vị giác, thị giác, khứu giác của họ. Mặc dù biết được rằng thói quen đó có được là do một công thức nước ép táo nguy hiểm mang lại : chất tạo vị táo+ phẩm màu + đường hoá học tạo nên.

 

-Nhưng nó đã là tiềm thức của người tiêu dùng. Nên họ luôn nghĩ và cho đó là thật vì đã qúa quen thuộc. Sẽ chê loại nguyên chất 100% là giả tạo vì khác xa cái họ đã dùng cả chục năm rồi.

 

-Giống như các bạn thưởng thức cái vị càphê từ bắp rang và đậu nành rang vậy. Mọi người đã qúa quen thuộc với vị khen khét và đăng đắng lẫn sền sệt đầy bọt của thứ giả tạo. Cũng toàn hóa chất tạo nên thứ caphe giả tạo ấy đã thành thói quen của vị giác, khứu giác và thị giác.

 

-Khi bạn uống caphe xay nguyên chất. Bạn cho là giả tạo, vì có vị chua và lỏng lẻo và không có lớp bọt sóng sánh. Khác xa thứ caphe bắp rang đầy chất tạo bọt và kẹo lại. Thứ Caphe bạn đã uống hàng ngày và trở nên qúa quen thuộc hàng chục năm nay vì sự giả dối.

 

-Thật tai hại khi sự gian dối đã lấn áp sự thật. Tạo ra một tiền đề rất nguy hiểm cho thực phẩm bẩn lên ngôi. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình người thân của bạn.

 

-Để thay đổi nhận thức này bắt buộc các bạn phải tập quen từ từ với “Nước Thần Hera”. Bạn sẽ tự khám phá đâu là hương vị tự nhiên của trái táo cao cấp. Từ đó bạn sẽ loại bỏ dần tiềm thức của công thức nước ép nguy hiểm đầy hoá chất kia.

 

-GSS rất vui mừng khi người tiêu dùng đã ủng hộ và gắn bó với GSS trong thời gian vừa qua.

 

-GSS cam kết sẽ mang đến cho các bạn một thương hiệu “Nước Thần Hera” sạch từ Tâm.

 

-GSS sẽ mang lại “Hương nhớ, Vị thương” cho các bạn.

 

-Hãy hành động ngay kẻo muộn.


1018 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường