KHI NIỀM TIN BỊ LỪA DỐI

KHI NIỀM TIN BỊ LỪA DỐI

KHI NIỀM TIN BỊ LỪA DỐI

KHI NIỀM TIN BỊ LỪA DỐI

tem nhãn, đầu số, trái cây sạch. trái cây bẩn, trái cây nhập khẩu, gss, greenspace store
KHI NIỀM TIN BỊ LỪA DỐI
MENU
KHI NIỀM TIN BỊ LỪA DỐI

Mã số PLU mang chữ số đầu như: 3, 4, 8, 9,... trên tem nhãn trái cây nhập khẩu bữa giờ cứ râm rang trên mạng. Làm lo lắng biết bao tâm trạng của rất nhiều bà nội trợ. Khi mua trái cây nhập khẩu cho gia đình và người thân thưởng thức hàng ngày.

 

 

Mục đích phân chia mã số kể trên nhằm phân loại nguồn gốc, cách thức nuôi trồng, thu hoạch và bảo quản trái cây tại các nước có nền Nông Nghiệp phát triển. Người tiêu dùng tại các nước đó, có thể dựa vào sự hiểu biết, nhu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra hợp lý nhằm thỏa mãn lợi ích khi mua về loại trái cây mà họ cần.

 

Mã số nào cũng có ưu và khuyết điểm của nó

 

- Mã số 3 ở đầu, có nghĩa là trong khâu bảo quản, nhà xuất khẩu có dùng phương pháp chiếu xạ. Nhằm loại bỏ tất cả vi khuẩn và sâu bọ nằm kí sinh trong những khe hở của trái cây. Nhằm bảo quản trái cây lâu hư, vì đã loại bỏ vi khuẩn và không gây lây lan mầm mống bệnh vào nước nhập khẩu.( phương pháp này rất tốt, không gây nguy hiểm cho người dùng nếu kiểm soát tốt liều lượng tia chiếu phóng xạ như mình chụp phim x quang vậy ). Hiện tại, tất cả trái cây xuất khẩu từ VN vào Mỹ, đều phải áp dụng phương pháp chiếu xạ này.

- Mã số 4 ở đầu, có nghĩa là trái cây trồng có dùng thuốc bảo vệ thực vật và phân bón hữu cơ. Nhưng trong giới hạn cho phép. (Nhất là ở Mỹ, cơ quan FDA (Food and Drug Administration, cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ). Kiểm tra hàng năm với các nông trại. Từ đất đai cho đến sản phẩm ngẫu nhiên, đều phải nằm trong ngưởng an toàn cho người dùng mà không gây hại). Nếu vượt mức cho phép sẽ rút giấy phép và phạt rất nặng nên tất cả đều thực hiện rất nghiêm túc. Người Mỹ ăn Táo ngay cả vỏ. Vì vỏ táo là thành phần chứa nhiều chất có lợi nhất.

 

>>[Báo Công Thương] Trái cây sạch cho người sành

>>[Báo VNExpress] Hành trình đưa trái cây sạch đến người dùng của ông chủ 8x

 

- Mã số 8 ở đầu, có nghĩa là trái cây trồng từ hạt giống đã có tác động từ các nhà nghiên cứu sinh vật học. Nhằm tạo ra giống cây tốt chống bệnh tật, kháng bệnh và năng suất thu hoạch cao. Việc này cũng tốt cho người nông dân và sản lượng cao. Nhưng chưa được phổ biến giữa các quốc gia. VÌ nền khoa học, công nghệ sinh học giữa các nước khác nhau. Họ chưa thẩm thấu hết cái tốt của đối phương và vấn đề tôn giáo. Vì đã tác động vào tự nhiên của "Thiên Chúa".

- Mã số 9 ở đầu, có nghĩa là trồng bằng phương pháp Organic. Hiểu nôm na là thực phẩm sạch từ giống cho đến chăm sóc, thu hoạch đều không dùng phân bón hoá học và thuốc bảo vệ thực vật. Thậm chí còn ngăn màng không cho sâu và chim thâm nhập vào phá hoại vườn cây. 

 

 

Theo phương diện người tiêu dùng thì mã số 9 là tốt nhất và an toàn nhất. Nhưng lại là loại mắc tiền nhất. Chỉ phù hợp người có thu nhập cao. Các loại 3,4,8, nhất là ở Mỹ, vẫn dùng được tại Mỹ và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Không nguy hiểm tính mạng vì được FDA theo dõi rất gắt gao. Phù hợp tất cả mọi người kể cả trẻ em vì giá cả vừa phải.

 

Nhưng tại VN thì lại khác xa hoàn toàn. Ai cũng đặt niềm tin vào cái tem nhãn nhập khẩu vì an toàn. Bạn theo dõi chia sẻ bài "sự thật tem nhãn trái cây nhập khẩu", các bạn sẽ thấy thật kinh khủng và niềm tin vào tem nhãn nhập khẩu của các bạn sẽ vỡ oà tất cả. Mọi tem nhãn đều có thể làm giả và máy quét của siêu thị cũng bó tay. Vậy với tình trạng giả dối như vậy các bạn tìm mua trái cây tem số 9 sẽ trở nên vô nghĩa. Các bạn càng cố thì người bán chỉ cần giả tem số 9 dán vào trái cây Trung Quốc bán giá thật cao, người lỗ nặng lại là các bạn. Tôi khuyên các bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng. Và hãy tỉnh táo đừng để sự hào nhoáng bên ngoài của trái cây lung linh tem nhãn xịn giá cả phải chăng đánh lừa mình.

 

  Tìm các nhà cung cấp uy tín và thương hiệu trái cây sạch để mua sắm nha các bạn. Hãy hành động ngay kẻo muộn!  

 

--------------------------------------

8 LÝ DO BẠN NÊN MUA TRÁI CÂY SẠCH NHẬP KHẨU Ở GSS

- Được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua.

- Được đổi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 72h.

- Chương trình khách hàng thân thiết cực hấp dẫn, chiết khấu lên đến 7% cho mọi đơn hàng.

- Trái cây đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc).

- Trái cây luôn đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP).

- Giá cạnh tranh (vì là đơn vị nhập khẩu lớn và trực tiếp từ nhà cung cấp).

- Đa dạng các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mỗi dịp Lễ, Tết.

- Có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn quanh năm.

-------------------------------------

Fanpage: GreenSpace Store - Trái cây sạch nhập khẩu

Youtube: GREENSPACE STORE

HOTLINE: 0969.816.025

>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE<<

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang


753 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường