gNHO ÚC NHẬP KHẨU CAO CẤP

NHO ÚC NHẬP KHẨU CAO CẤP

NHO ÚC NHẬP KHẨU CAO CẤP

NHO ÚC NHẬP KHẨU CAO CẤP MUA Ở ĐÂU?

NHO ÚC NHẬP KHẨU CAO CẤP
NHO ÚC NHẬP KHẨU CAO CẤP
MENU
GSS GIAO LƯU VỚI CEO HIỆP HỘI NHO ÚC ( ATGA) NHẰM MANG NHỮNG GIỐNG NHO AUSTRALIA TƯƠI NGON NHẤT VỀ VIỆT NAM

 

- Australia là vùng đất nổi tiếng bởi độ ẩm rất thấp, không khí lạnh , nguồn nước sạch... là điều kiện rất lý tưởng để  tạo ra các thương hiệu nho vang danh thế giới như Thomson, Long Crimson, Sweet Sapphire, Medoly Seedless...

 

-GreenSpace Store rất vinh hạnh được tham dự hội thảo với hiệp hội nho Australia ( ATGA). Cơ hội tiếp xúc trực tiếp với Ngài Chủ Tịch hiệp hội nho Australia, Bà Phó Tổng Lãnh Sự Australia và các doanh nghiệp xuất khẩu nho Australia lớn nhất nước Australia.

 

-GreenSpace Store luôn cam kết mang lại những sản phẩm trái cây sạch nhập khẩu  tốt nhất, chất lượng cao cấp nhất bên cạnh nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng về cho người tiêu dùng tại VN có cơ hội thưởng thức.

 

-Đại diện thương hiệu trái cây sạch nhập khẩu GreenSpace Store tham dự buổi hội thảo với Hiệp hội nho Australia tại VN.

 

-Giống nho Ivory Seedless úc đặc trưng bởi vị ngọt thanh, hơi chua, thịt mềm. Mùa vụ tháng 1,2,3 tại VN.

-Giống nho Long Crimson là giống nho đỏ nổi tiếng bởi hình dáng trái thuông dài, chắc thịt, giòn rụm, ngọt pha tí vị chát của vỏ. Mùa vụ từ tháng 1-5 tại VN.

 

 

 

-Giống nho Candy Heart là giống nho mới được trồng tại úc, ngọt và thơm hương vị kẹo.  Mùa xuất khẩu đầu tiên là mùa vụ 2019. Mùa nho từ tháng 2-4 tại VN.

 

 

-Giống nho Long Thomson là giống nho xanh thông dụng phổ biến cho việc xuất khẩu của Australia với vị ngọt pha tí vị chua, thơm nức mũi .mùa vụ từ tháng 1-4 tại VN.

-Giống nho Midnight Beauty là giống nho đen nổi tiếng bởi độ ngọt và giòn, đậm trái, rất chắc thịt. Mùa vụ từ tháng 2-5 tại VN.

 

 

-Giống nho Sweet Sapphire là giống nho ngọt ngào và giòn rụm, rất thơm vị đâc trưng của nho úc. Mùa vụ từ tháng 2-4 tại VN.

-Giống nho Long White là giống nho có hình dạng như ngón tay, đây là giống nho từ Mỹ được du nhập vào Úc gần 10 năm, là giống nho ngon, độc đáo và rất giòn, thơm, Mùa vụ từ tháng 2-5 tại VN.

 

-GSS chụp hình lưu niệm buổi hội thảo với Chủ tịch hiệp hội nho tươi Australia và Bà Yvonne Chan,Tham tán thương mại, Phó Tổng Lãnh Sự úc tại VN.

 

 

 

 

-Mr Jeff Scott. Ceo Australia Table Grape Association (ATGA) phát biều tại cuộc hội thảo.

 

 


1836 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường