GSS CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI CẦN THƠ

"GreenSpace Store - Bán sức khỏe, không bán trái cây"

Mua trái cây sạch nhập khẩu ở đâu Cần Thơ?

GSS CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI CẦN THƠ

GSS, GreenSpace Store, khai trương, trai cay nhap khau, trai cay sach
sau cả một hành trình dài gian khó, cuối cùng thì ngày mai (16/10/2019), cửa hàng GreenSpace Store đầu tiên tại Cần Thơ sẽ chính thức khai trương, đặt nền móng cho công cuộc đem trái cây nhập khẩu tươi và sạch từ các nước tiên tiến trên thế giới về miền Đồng Bằng Sông Cửu Long.
MENU
GSS CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI CẦN THƠ

"Cần Thơ gạo trắng nước trong

Ai đi đến đó thì không muốn về"

 

Có lẽ cũng vì điều đó mà khi chỉ mới lần đầu đặt chân đến đây, lòng tôi đã quyến luyến mãi không thôi. Những người ở Cần Thơ, họ thật sự chân thành và hiếu khách làm sao. Chính bởi sự chân thành và hiếu khách của họ đã làm tôi bao đêm trằn trọc, đau đáu nhiều hơn. Tôi lo lắng cho sức khỏe của những người dân nơi này. Bởi vì ý thức về thực phẩm sạch của họ còn quá yếu kém. Mỗi ngày những người dân miền "gạo trắng nước trong" đều phải ăn uống hàng loạt thứ thực phẩm đầy chất độc hóa học: Chất bảo quản, thuốc trừ sâu,... cực kì nguy hại đến sức khỏe.

 

Bởi thế, mặc mọi khó khăn, tôi vẫn quyết tâm tìm cách mang "đứa con tinh thần" của mình đến nơi đây. Cuối cùng, tôi cũng đã tìm được một nơi phù hợp nhất. Nơi để cho "đứa con tinh thần" của tôi được nương náu. Để ở đó, nó thay tôi mang đến cho những con người đáng yêu, đáng mến những thực phẩm tuyệt đối sạch, tuyệt đối an toàn; thay tôi thức tỉnh được sự ngu muội của con người đối với những thực phẩm được cho là "Ngon, Bổ, Rẻ". Đứa con tinh thần của tôi ấy chính là GreenSpace Store.

 

 

Vỡ òa trong niềm hạnh phúc, vì sau cả một hành trình dài gian khó, cuối cùng thì ngày mai (16/10/2019), cửa hàng GreenSpace Store đầu tiên tại Cần Thơ sẽ chính thức khai trương, đặt nền móng cho công cuộc đem trái cây nhập khẩu tươi và sạch từ các nước tiên tiến trên thế giới về miền Đồng Bằng Sông Cửu Long. Rất mong sự kiện này sẽ được đông đảo người dân ủng hộ. Địa chỉ GSS Cần Thơ: 277 AC2, đường số 4, KDC Cái Sơn, Hồng Bàng, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

 

"GreenSpace Store - Bán sức khỏe, không bán trái cây"


1556 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường