ăn thử trái cây nhập khẩu

ăn thử trái cây nhập khẩu

ăn thử trái cây nhập khẩu

ăn thử trái cây nhập khẩu

ăn thử trái cây nhập khẩu
ăn thử trái cây nhập khẩu
MENU
GreenSpace Store Ra Mắt 50 Booth Sampling Cho Khách Hàng Dùng Thử Trong Năm 2019

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực logistics, GreenSpace Store vẫn tự tin mình có điều kiện thuận lợi hơn khi bắt đầu công việc này so với những các đơn vị trái cây nhập khẩu khác. GreenSpace Store tự đặt ra sẽ dựng thành công 50 Booth ra mắt thị trường trong năm 2019.

 

 

-Sampling hay phát mẫu dùng thử là một trong những hình thức marketing rất phổ biến đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm và đồ uống. Vì hoạt động này mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đối với 1 sản phẩm mới, từ đó khách hàng trực tiếp đánh giá được sản phẩm và cân nhắc việc ra quyết định mua hàng.

-Hoạt động phát sampling thường tổ chức tại các địa điểm sau:

  • Siêu thị, chợ, tạp hóa: có thể phát hầu hết tất cả các mặc hàng tại các địa điểm này. Và còn có thể kích thích nhu cầu mua hàng vì hàng hóa sẵn có.

  • Nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán bar: thích hợp với các sản phẩm đồ uống, thuốc lá,...

  • Tòa nhà văn phòng: có thể phát mẫu dùng thử mỹ phẩm, cafe uống liền,... các sản phẩm phù hợp đối tượng nhân viên văn phòng.

  • Trường học, nhà văn hóa: phù hợp giới thiệu các sản phẩm dành cho giới trẻ: như đồ ăn, thức uống,...

  • Bệnh viện, trung tâm thể dục, thẩm mỹ viện: có thể phát các mẫu thực phẩm hay sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, hay các sản phẩm sữa, thực phẩm chức năng,...

  • Các hội chợ triển lãm, event đông người: những chương trình thu hút đông người tham dự là cơ hội tốt để phát sampling.

-Một yếu tố không thể thiếu của chương trình phát sampling là đội ngũ phát sampling. Công việc của các bạn là đứng tại gian hàng (booth của nhãn hàng) hoặc di chuyển trong phạm vi khu vực tiến hành phát sampling, mời khách hàng dùng mẫu thử hoặc nhận sản phẩm dùng thử. Song song đó các bạn phải giới thiệu về sản phẩm, trước hết là tên để khách hàng nhận diện được sản phẩm, rồi sau đó là giới thiệu lợi ích sản phẩm, lưu ý trong quá trình sử dụng và các lý do thuyết phục tại sao khách hàng nên mua sản phẩm này.

 

 

-Tùy mỗi chương trình, mỗi nhãn hàng, mỗi địa điểm tổ chức sẽ có những yêu cầu khác nhau dành cho người phát sampling. Nhưng để đảm bảo làm tốt các bạn cần có những kỹ năng cơ bản sau:

  • Ngoại hình sáng, dễ nhìn.

  • Khả năng giao tiếp tốt: đây là kỹ năng rất cần thiết, các bạn cần giao tiếp tốt thì mới bắt chuyện được với khách hàng, khéo léo mời họ dùng thử sản phẩm, giữ chân khách hàng để giới thiệu đến họ thông tin sản phẩm. Và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

  • Am hiểu sản phẩm: có nhiều bạn khi phát sampling khá xem nhẹ phần thông tin sản phẩm khi được công ty đào tạo. Các bạn học qua loa và không chú tâm, nhưng các bạn không biết đây là yếu tố cốt lõi để các bạn có thể giới thiệu đến khách hàng và thuyết phục họ. Vì suy cho cùng khi mua hàng khách hàng cần nhất là một sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu của họ.

  • Khả năng chịu áp lực: hiện nay có nhiều công ty sẽ áp doanh số cho các bạn phát hay đặt ra 1 ngày các bạn phải phát được bao nhiêu mẫu dùng thử và lấy được thông tin của bao nhiêu khách hàng. Chính vì thế các bạn phải làm việc nghiêm túc và cố gắng hết sức để đảm bảo đạt được các KPI đặt ra.

  • Kỹ năng quản lý, xử lý tình huống: làm người phát sampling các bạn phải quản lý các mẫu dùng thử và đảm bảo số lượng mẫu phát ra phải khớp với danh sách và số liệu trên giấy tờ, tránh thất thoát hàng hóa. Hơn nửa đối với một số sản phẩm đặc thù phải làm việc trong môi trường nhạy cảm như quán bar, quán nhậu,... Các bạn người cần có bản lĩnh để xử lý được các tình huống xảy ra.

-Người sampling là một công việc tương đối vất vả vì không phải khách hàng nào cũng sẵn lòng dừng lại để dùng sản phẩm dùng thử và nghe giới thiệu về thông tin sản phẩm. Hơn nữa rất khó để khách hàng cung cấp thông tin cá nhân. Do vậy các bạn phát sampling cần có khả năng thuyết phục tài tình để hoàn thành tốt công việc và đạt được KPI đề ra.

Mọi ứng viên ứng tuyển bán Booth liên hệ:

 


1118 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường