TÌM ĐẾN TẬN MỸ ĐỂ TÌM KIẾM CÂU TRẢ LỜI CHO CHERRY ĐANG TRÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Các giống Cherry Mỹ

Mùa vụ Cherry Mỹ

CÂU TRẢ LỜI CHO THỰC TRẠNG CUỐI THÁNG 10 NHƯNG CHERRY MỸ VẪN CÒN TRÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG

cherry my, cherry trung quoc, cherry nhung thuoc, gss, greenspace store
Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều cuộc gọi, nhiều tin nhắn gửi đến GSS với những  câu hỏi có nội dung tương tự nhau như: Shop còn Cherry Mỹ không?, Người ta vẫn còn bán quá trời sao shop bảo hết mùa?
MENU
CÂU TRẢ LỜI CHO THỰC TRẠNG CUỐI THÁNG 9 NHƯNG CHERRY MỸ VẪN CÒN TRÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều cuộc gọi, nhiều tin nhắn gửi đến GSS với những  câu hỏi có nội dung tương tự nhau như: Shop còn Cherry Mỹ không?, Người ta vẫn còn bán quá trời sao shop bảo hết mùa? 

TÌM ĐẾN TẬN MỸ ĐỂ TÌM KIẾM CÂU TRẢ LỜI CHO CHERRY ĐANG TRÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Vốn đã biết Cherry Mỹ hết mùa từ lâu, nhưng vì có quá nhiều khách hỏi vì thế nên chúng tôi quyết tâm đi tìm sự thật. Tự thân chinh, tự mình bay đến tận vương quốc Cherry Chelan Mỹ tại tiểu bang Washington. Cùng các cộng sự GreenSpace USA, vào tận tổng hành dinh của CMI để tìm hiểu mùa vụ, đặc tính, chất lượng ... tham quan dây chuyền đóng gói cherry của họ. Họ còn dẫn chúng tôi ra tận vườn Cherry của họ để xem tận mắt những cây Cherry Chelan của họ.

 

 

Sau khi lặn lội từ nửa vòng trái đất xa xăm đến đây, chúng tôi đã biết được nhiều kiến thức thực tế hơn về mùa vụ, giống, đặc tính, cách thức trồng, phân loại Cherry Mỹ. GSS sẽ chia sẻ để bạn tìm ra câu trả lời cho những quả Cherry Mỹ vì sao cho đến hôm nay vẫn đang tươi ngon, tràn lan trên thị trường nhé?

Các giống Cherry Mỹ

Cherry Mỹ có rất nhiều giống như Bing, Chelan, Coral, Sweet heart...Mỗi giống sẽ có các đặc tính như độ giòn, độ ngọt, độ chắc của thịt, màu sắc, hình dáng khác nhau. Cherry Mỹ được trồng nhiều tại 2 tiểu bang của nước Mỹ, đó là bang California và bang Washington.

Mùa vụ Cherry Mỹ

Cherry Mỹ là một trong các loại Cherry ngon của thế giới. Nó có mùa vụ từ đầu tháng 5 cho đến đầu tháng 8 hàng năm. Tuỳ vào giống Cherry và tình hình thời tiết tại Mỹ, mưa, nắng, bão tuyết...Cherry sẽ có năng suất và chất lượng khác nhau.

 

Mùa vụ của Cherry California tới trước vào đầu tháng 5 do có khí hậu nóng, lại luôn rơi vào tình trạng thiếu nước. Tiếp đến mới tới Cherry Washington, tầm vào giữa tháng 5 vì có khí hậu lạnh và mưa nhiều. Tuy nhiên Cherry Washington lại hay bị tình trạng nứt trái vì mưa quá nhiều. Năm nào có thời tiết mưa nhiều, lại rơi vào thời điểm Cherry kết trái và gần thu hoạch. Tại vùng Chelan, tiểu bang Washington, chúng ta sẽ bắt gặp cảnh tượng rất thú vị. Máy bay trực thăng bay vần vũ trên các vườn cherry trĩu quả. Chỉ với một mục đích “Dùng cánh quạt trực thăng thổi mưa và sấy khô nước, nhằm tránh tình trạng trái Cherry bị tét và hư thối”.

 

Ngay tại vương quốc Cherry Chelan Washington, người dân Washington cũng chỉ ăn được Cherry Chelan từ giữa tháng 5 cho đến đầu tháng 8. Thậm chí nhà đóng gói Cherry lớn nhất của Mỹ là CMI, với công xuất 4 triệu thùng Cherry loại 5kg cho một mùa xuất khẩu, nhưng tất cả dây chuyền đóng gói đều phải ngưng hoạt động, vì hết Cherry Mỹ từ đầu tháng 8 năm này cho đến hết tháng 4 năm sau.

 

GSS chúng tôi rất lo lắng cho thói quen ăn trái cây của các vị khách này. Họ chỉ cần thèm là mua ngay, không cần tìm hiểu về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm, sẵn sàng ăn các loại Cherey không an toàn. Trong khi thực tế tại vương quốc Cherry Chelan Mỹ, vào lúc này, thậm chí trái cherry đã khô quắt trên cành sau gần 2 tháng trời phơi nắng ròng rã.

 

 

Chính vì thói quen ăn trái cây không đúng cách của đa số người tiêu dùng tại VN như trên. Một số nhà phân phối không có tâm sẵn sàng nhập Cherry không rõ xuất xứ, nhập cherry bằng đường biển rồi biến đổi thành hàng bay hoặc nhúng thuốc bảo quản, nhằm kéo dài vòng đời của Cherry. 

 

>>Người bán đã sử dụng chất bảo quản độc hại ra sao?

>>GSS lội ngược dòng, kinh doanh trái cây sạch nhập khẩu

 

Làm thế nào để đảm bảo mua đúng Cherry Mỹ sạch nhập khẩu?

 

Để đảm bảo mua được Cherry Mỹ nhập khẩu chính ngạch, an toàn bạn hãy yêu cầu người bán cung cấp các loại giấy tờ sau:

- Giấy phép nhập khẩu.

- Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O).

- Giấy kiểm dịch thực vật do USDA cấp phát.

- Giấy chứng nhận hàng Organic do USDA cấp phát (dành cho cherry Organic).

- Giấy đạt vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện kinh doanh hàng vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Tờ khai hải quan.

 

Giữa tháng 12 này sẽ đến mùa Cherry Úc, mọi người nhớ dõi theo GSS để có thể thưởng thức được những quả Anh Đào tươi ngon, đảm bảo an toàn nhé!

 

--------------------------------------------------------------------

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCE3MS5R8VXufq-NFUZX9tXA?view_as=subscriber

HOTLINE: 0983 675 375.

54 Phan Văn Trị, F2, Q5.

 

 


1249 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường