CÁC LOẠI TÁO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÁC LOẠI TÁO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÁC LOẠI TÁO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÁC LOẠI TÁO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

gss, greenspace store, tao nhap khau, tao duoc ua chuong nhat
Cùng với mức thu nhập ngày càng cao và các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được quan tâm hơn, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn các loại trái cây nhập khẩu phục vụ nhu cầu hàng ngày, trong đó không thể không nhắc đến táo. Loại trái cây này chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền nông nghiệp tiên tiến như Mỹ, New Zealand, Úc, Nhật Bản,...
MENU
CÁC LOẠI TÁO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Cùng với mức thu nhập ngày càng cao và các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được quan tâm hơn, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn các loại trái cây nhập khẩu phục vụ nhu cầu hàng ngày, trong đó không thể không nhắc đến táo. Loại trái cây này chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền nông nghiệp tiên tiến như Mỹ, New Zealand, Úc, Nhật Bản,...

1. Táo Red Delicious

Táo Red Delicious được giới thiệu ra thị trường năm 1874 và có xuất xứ ở Peru, Lowa.

Nguồn gốc của loại táo này vẫn chưa được biết, chỉ biết chúng được phát hiện như là một cây giống ngẫu nhiên trong nông trại của Jesse Hiatt. Ban đầu được biết đến với tên gọi là Hawkeye.

Loại táo Red Delicious này có hình trái tim với lớp vỏ bên ngoài có màu đỏ tươi và đôi khi có sọc. Loại táo này nổi tiếng với độ giòn và hương vị ngọt dịu, nếu dùng để làm salad sẽ cho ra một món salad tuyệt vời ngon khó cưỡng.

Táo Red Delicious thường được dùng để làm món tráng miệng, làm đồ ăn nhẹ hoặc là nguyên liệu trong chế biến salad.

 

2. Táo Golden Delicious

Táo Golden Delicious được giới thiệu ra thị trường năm 1914. Nguồn gốc của giống táo này vẫn biết, có lẽ có xuất xứ từ vùng đất Golden Reinette và Grimes Golden.

Táo Golden Delicious là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ công thức chế biến thức ăn nào. Với hương vị ngọt ngào và êm dịu, loại táo giòn này có lớp vỏ vàng mềm mại.

Loại táo này thường được dùng để làm đồ ăn nhẹ, các món salad, các món bánh nướng, các loại đồ uống, các loại bánh nướng nhân táo, nước sốt, món ăn đông lạnh.

 

3. Táo Gala

Táo Gala được giới thiệu ra thị trường năm 1965xuất xứ từ New Zealand. Giống táo này được lai tạo giữa giống táo Orange Kidd và giống táo Golden Delicious.

Loại táo này có hương vị ngọt thơm, với đặc trưng có những sọc màu hồng cam trên màu vỏ hơi vàng.

Táo Gala sẽ rất ngon khi làm các món salad, các loại bánh nướng nhân táo, và các loại nước sốt.

 

>> Táo Gala nhập khẩu

4. Táo Fuji

Táo Fuji được giới thiệu ra thị trường năm 1962xuất xứ từ Nhật Bản. Giống táo này được lai tạo giữa loại táo Red Delicious và loại táo Ralls Janet.

Táo Fuji có kích cỡ trung bình, quả tròn nhưng hơi góc cạnh và cao thành, thịt hơi cứng, nhiều nước và ngọt. Có trọng lượng khoảng 200g đến 250g mỗi quả, có vỏ ngoài màu đỏvỏ nhẵn và trơn.

Chúng thường được dùng để làm đồ ăn nhẹ, các món salad, các món bánh nướng, các loại đồ uống, các loại bánh nướng nhân táo, nước sốt, món ăn đông lạnh.

 

>> Táo Fuji Hàn quốc

5. Táo Granny Smith

Táo Granny Smith được giới thiệu ra thị trường năm 1868, xuất xứ từ Úc. Người ta cho rằng loại táo này có nguồn gốc từ vùng đất Crabapples Pháp được canh tác bởi cụ bà người Úc tên là Maria Ann Smith.

Táo Granny Smith có quả nhỏ, trung bình khoảng 5 - 6 quả/kg, vỏ ngoài phớt màu hồng nhẹ trên nền xanh lá cây mát mắt. Thịt có màu trắng sáng và không bị chuyển màu nâu khi để ở nhiệt độ môi trường, thịt giòn vừa phải, có vị rôn rốt rất đặc trưng.

Táo Granny Smith phù hợp làm đồ ăn nhẹ, các món salad, các món bánh nướng, các loại đồ uống, các loại bánh nướng nhân táo, nước sốt, món ăn đông lạnh.

 

>> 11 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA TÁO XANH ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

6. Táo Honeycrisp

Táo Honeycrisp được giới thiệu ra thị trường năm 1991, xuất xứ từ Đại học Minnesota, Minneapolis-St. Paul, Minnesota. Chúng được lai tạo giữa giống táo Keepsake và một giống táo không rõ nguồn gốc.

Cái tên Honeycrisp của loại táo này cũng nói lên tất cả. Loại táo này giòn dễ chịungọt và có chứa nhiều nước, giống táo nổi tiếng này có da màu đỏ tươi lốm đốm với màu xanh lá cây nhạt. Hương vị pha trộn của nó chua nhè nhẹ, và là một thành phần thích hợp cho nhiều công thức chế biến món ăn khác nhau.

Táo Honeycrisp có công dụng làm đồ ăn nhẹ, các món salad, các món bánh nướng, các loại đồ uống, các loại bánh nướng nhân táo, nước sốt.

 

7.Táo Cripps Pink

Táo Cripps Pink được giới thiệu ra thị trường năm 1985, xuất xứ từ Úc. Chúng được lai tạo giữa giống táo Golden Delicious và Lady Williams.

Loại táo này thường được những người sản xuất đồ ăn nhẹ và những thợ làm bánh yêu thích bởi hương vị chua ngọt độc đáo và phần cùi táo chắc giòn, và vẻ đẹp này của trái táo luôn làm hài lòng số đông người. Loài táo này được đặt tên như vậy là do vỏ táo có màu hồng tươi.

Táo Cripps Pink có công dụng làm đồ ăn nhẹ, các món salad, các món bánh nướng, các loại đồ uống, các loại bánh nướng nhân táo, nước sốt, món ăn đông lạnh.

 

8. Táo Braeburn

Táo Braeburn được giới thiệu ra thị trường năm 1952, có xuất xứ từ New Zealand. Nguồn gốc của giống táo này vẫn chưa chắc chắn, được phát hiện như là một loại giống ngẫu nhiên và được cho là một sự lai tạo giữa giống táo Lady Hamilton và Granny Smith.

Hương vị đậm đà của trái táo Braeburn không thể nào cưỡng lại được. Loại táo giòn này mang tới vị chua ngọt với hương vị đậm ngọt ngào. Vỏ của nó thay đổi từ màu cam sang màu đỏ ngả vàng.

Táo Braeburn có công dụng làm đồ ăn nhẹ, các món salad, các món bánh nướng, các loại đồ uống, các loại bánh nướng nhân táo, nước sốt, món ăn đông lạnh.

 

Nguồn: Bách Hóa Xanh

---------------------------------------------------------------------------------

Fanpage: GreenSpace Store - Trái cây sạch nhập khẩu

Youtube: GREENSPACE STORE

>> HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE <<

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

- Store Quận 10: 436 Ngô Gia Tự, P 4, Quận 10

- Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

- Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

- Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

- Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang


758 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường