BẠN ĐÃ ĂN LÊ XANH MỸ BAO GIỜ CHƯA??

BẠN ĐÃ ĂN LÊ XANH MỸ BAO GIỜ CHƯA??

BẠN ĐÃ ĂN LÊ XANH MỸ BAO GIỜ CHƯA??

BẠN ĐÃ ĂN LÊ XANH MỸ BAO GIỜ CHƯA??

gss, greenspace store, trai cay sach nhap khau, le xanh my
Lê Xanh Mỹ có vỏ ngoài đặc trưng màu xanh pha lẫn màu vàng kem, đôi khi xen lẫn màu đỏ, khi chạm vào vỏ bạn có thể thấy vỏ ngoài mịn và bóng.
MENU
BẠN ĐÃ ĂN LÊ XANH MỸ BAO GIỜ CHƯA??

Trên thế giới, Lê Xanh Mỹ có tên gọi là Pear Green Anjou, giống lê này được cho là có nguồn gốc từ Pháp, trong vùng lân cận của Angers, được giới thiệu tới anh vào đầu thế kỷ 19 lúc này nó có tên là Beurre d'anjou và được giới thiệu sang Mỹ vào khoảng năm 1842, sau đó tên được rút ngắn lại chỉ còn là Anjou.

 

Lê Xanh Mỹ  có một điểm đặc biệt trong quá trình phát triển là nó sẽ không thay đổi màu vỏ từ lúc xanh cho đến khi chín.

 

Hiện nay, Lê Green Anjou  được trồng rất nhiều ở Mỹ tại bang Washington và Oregon và được thu hoạch vào tháng 9 và tháng 10 hàng năm. Được GreenSpace Store nhập về Việt Nam vào những ngày đầu tháng 11, Lê xanh Mỹ đang rất được người lòng người tiêu dùng bởi những đặc điểm của nó.

 

 

 

 

>> Những thùng Lựu Ai Cập đầu tiên đã về tới cửa hàng

 

Lê Xanh Mỹ có vỏ ngoài đặc trưng màu xanh pha lẫn màu vàng kem, đôi khi xen lẫn màu đỏ, khi chạm vào vỏ bạn có thể thấy vỏ ngoài mịn và bóng. Với hình dáng bên ngoài giống trái bầu hồ lô của Việt Nam là quả thuôn dài, phía trên thì nhỏ còn phía dưới to bầu. Trung bình mỗi quả Lê Xanh Mỹ nặng khoảng 250g.

 

Điều thú vị là Lê Xanh Mỹ khi bổ ra có thịt trắng, không bị đen khi để trong điều kiện bình thường, lúc cắn miếng lê đầu tiên bạn thấy vị giòn, ngọt xen lẫn hương vị chua nhẹ thanh mát đặc biệt của Lê Mỹ.

 

 

 

Bạn đã ăn Lê Xanh Mỹ bao giờ chưa ?? Nếu chưa thì hãy đặt hàng ngay để thưởng thức nhé !!! GreenSpace Store sẽ ship đến tận nhà cho bạn.

 

>> Đặt mua Lê Xanh Mỹ tại đây

--------------------------------------------------------------------------

Fanpage: GreenSpace Store - Trái cây sạch nhập khẩu

Youtube: GREENSPACE STORE

HOTLINE: 0969.816.025

>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE<<

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang


560 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường